หญิงชราทำกระเป๋าเงินตก ถูกคนนั่งข้างเก็บไปแบบเนียน ๆ จ.กระบี่

View icon 88
วันที่ 1 ธ.ค. 2565 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงชราอายุ 78 ปี ไปโรงพยาบาลแล้วเผลอทำกระเป๋าเงินตก ก็เลยถูกหญิงอีกคนที่นั่งอยู่ข้าง ๆ เก็บเอาไปแบบเนียน ๆ ญาติของหญิงชราบอกว่าตอนนี้แม่เครียดมากที่ทำเงินหาย สงสารแม่ ฝากบอกคนที่เก็บเอาไปขอให้นำมาคืนด้วย

ภาพกล้องวงจรปิด บริเวณทางเดินภายในโรงพยาบาลกระบี่ จับภาพเหตุการณ์ที่มีหญิง 3 คน นั่งอยู่บริเวณระเบียงทางเดินหน้าห้องคลอด โดยมีหญิง 2 คน ที่มาด้วยกัน นั่งติดกับหญิงอีกคนที่สวมเสื้อสีแดง 

โดยจังหวะที่หญิงที่มาคู่กัน ลุกขึ้น และเดินออกไปจากจุดดังกล่าว หญิงชราอายุ 78 ปี ได้ทำกระเป๋าสตางค์ที่วางเอาไว้บนตัก หล่นลงไปที่พื้น แต่เธอไม่เห็นจึงเดินออกไปโดยไม่ทราบว่าได้ทำกระเป๋าสตางค์ตกไว้ ให้สังเกตุหญิงที่สวมเสื้อแดง ในจังหวะที่หญิงที่นั่งคู่กันลุกขึ้น หญิงเสื้อแดงได้หันไปทางหนึ่ง แต่จังหวะที่หญิงชราเดินออกไป หญิงเสื้อสีแดงได้หันกลับมาพอดี และคิดว่าเธอน่าจะเห็นว่ามีกระเป๋าเงินตกอยู่บนพื้น ห่างไปแค่เอื้อม

หญิงเสื้อสีแดงนั่งอยู่ที่เดิมอีกพักใหญ่ ๆ ก่อนจะตัดสินใจเอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าสตางค์ที่ตกอยู่ แล้วแกล้งทำเป็นนั่งนิ่งต่อไป จนผ่านไปสักพัก หญิงเสื้อแดงก็ลุกขึ้นเดินออกไป 

เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นเมื่อช่วงสาย เวลา 11.00 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาบุตรสาวของหญิงชราบอกว่า แม่มาทราบว่าทำกระเป๋าสตางค์ตกหาย ก็หลังจากผ่านไปแล้วประมาณ 10 นาที  รีบเดินกลับไปหา แต่ไม่พบทั้งกระเป๋าเงิน และหญิงเสื้อแดงแล้ว จึงไปขอเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่าหญิงเสื้อแดงเป็นคนเก็บเอาไป ซึ่งในกระเป๋ามีเงินสดประมาณ 7,000 บาท เป็นเงินสะสมจากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ หรือ เบี้ยคนชรา บัตรประจำตัวประชาชน และบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พอเงินหายไปแม่ก็เครียดเป็นอย่างมาก ก็ได้นำหลักฐานไปแจ้งความ ให้ตำรวจช่วยตามหาตัวหญิงเสื้อสีแดงเพื่อเอาเงินคืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง