“ชูวิทย์” แฉต่อจีนสีเทาเหิมแต่งชุดทหารบก บอกไทยเงินซื้อได้ทุกอย่าง

“ชูวิทย์” แฉต่อจีนสีเทาเหิมแต่งชุดทหารบก บอกไทยเงินซื้อได้ทุกอย่าง

View icon 1.6K
วันที่ 30 พ.ย. 2565 | 08.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“ชูวิทย์” แฉต่อ ทุนจีนสีเทาเหิมแต่งชุดทหารบก ติดยศพันเอก “จีนหลอกจีน” ว่าไทยเงินซื้อได้ทุกอย่าง จวกหน่วยงานรัฐปวกเปียก ทำงานอืดเป็นเรือเกลือ ตัวการใหญ่เผ่นหนีหมด

ทุนจีนสีเทา วันนี้ (30 พ.ย.65) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย เปิดเผยข้อมูลผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกลุ่มคนจีนสีเทาซึ่งมีพฤติกรรมเหิมเกริม แต่งกายด้วยชุดทหารยก ติดยศพันเอก หลอกคนจีนด้วยกันที่มาประเทศไทย ว่าเงินซื้อทุกอย่างได้หมด

นายชูวิทย์ระบุว่า “หลิน หลง” คือนามเรียกขานชายจีนสีเทาคนนี้ ที่กล้าใส่ชุดทหารบกยศพันเอก หลอกคนจีนด้วยกันที่มาประเทศไทย ว่าใช้เงินซื้อทุกอย่างได้หมด ประวัติ ทำบ่อนคนจีน ขายยา มีบ้านใหญ่โตหรูหราคู่กับนายตู้ห่าว ปัจจุบันนี้หนีออกจากไทยไปแล้ว เพราะความชักช้าโอ้เอ้ของหน่วยงานรัฐ ที่ทำตัวไม่ประสีประสาจนตัวใหญ่หนีหมด เหลือเพียงพวกลิ่วล้อเอาไว้เฝ้าบ้าน ที่แต่ละหลังจ่ายสดหลังละ 100 ล้าน หรือคอนโดมิเนียมยกชั้น แต่ไม่ใช่ชั้นเดียว 3-4 ชั้น จีนกวาดหมด

นายชูวิทย์ ระบุด้วยว่า ตำรวจเพิ่งบุกบ้าน “หลิน หลง” ข้อมูลอยู่ในแฟ้ม “ทะลวงจีนเทา” ของผม โดยพันไปถึงหลายหน่วยงานรัฐที่อ่อนแอ ปวกเปียก ทำงานอืดเป็นเรือเกลือ จนทำให้ไทยเป็น “ศูนย์กลางจีนเทา” ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อดึงทุนจีนมาฟอกในไทย ด้วยการฝ่าฝืนกฎหมายทุกรูปแบบทั้ง ผับจีน บ่อนจีน ยาเสพติดจีน รวมทั้งการเปิดช่องให้ทำมาหากินที่ผิดกฎหมายหลายรูปแบบ

“ใช้ไทยเป็นฐานปฎิบัติการ “จีนหลอกจีน” โดยอ้างสถาบันที่คนไทยนับถือ มาหลอกล่อให้เห็น “พาวเวอร์” ว่าใครใคร่ค้า ใครใคร่ขาย ได้ทุกอย่าง หากมีเงินเคลียร์ได้หมด ความร้ายกาจที่ผมแสดงให้ดูเป็นเพียง “น้ำจิ้ม” งานนี้ผมขอแฉเพื่อ “ล้มกระดานทุนจีนสีเทา“ ว่าทำอย่างไร ไทยจึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางได้แบบนี้ งานแฉสุดคลาสสิกนี้ ข้อมูลเบื้องลึกมีมากจึงขอชี้แจงแถลงไขในวาระต่อไป โดยเรียกยุทธการนี้ว่า ทะลวงจีนเทา ถอนรากตัดโคน” นายชูวิทย์ระบุ

ชายชูวิทย์ ยังได้เปิดเผยภาพของนายหลิน หลง ขณะถ่ายภาพร่วมกับนายตู้ห่าว พร้อมระบุว่า “นายหลิน หลง” หลบหนี ส่วนนายตู้ห่าว เข้ามอบตัวหลังถูกออกหมายจับ