ช่อง 7HD เปิดบ้านต้อนรับ ตัวแทน LaLiga

View icon 87
วันที่ 17 ส.ค. 2565
แชร์

ช่อง 7HD โดย นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ (กลาง) รักษาการกรรมการผู้จัดการ ให้เกียรติต้อนรับ ตัวแทน LaLiga ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค โดย Mr.Ivan Codina, Managing Director SEA - Australia,Japan & S.Korea และ Mr. Giorgio Pompili Rossi, Delegate Thailand, Laos, Cambodia & Myanmar International Development เข้าพบปะหารือแนวทางการทำงานร่วมกันในการสร้างสรรค์รายการกีฬาฟุตบอล เพื่อส่งเสริมเยาวชนไทยให้ได้มีเวทีในการแสดงความสามารถสู่ระดับโลก และถือโอกาสเยี่ยมชมสถานีฯที่ ช่อง 7HD เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2565 

โดยการแข่งขันฟุตบอล LaLiga หรือ ลาลีกา สเปน เป็นหนึ่งในการแข่งขันฟุตบอลลีกระดับสูงสุดของประเทศสเปน ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในลีก Big Five ของยุโรป และเป็นหนึ่งในลีกที่ได้รับความนิยมสูงและมีรายได้สูงที่สุดของโลก ประกอบด้วยทีมฟุตบอลชื่อดังระดับโลกมากมาย ที่มีแฟนกีฬาทั้งชาวไทยและต่างประเทศทั่วโลกชื่นชอบอย่างล้นหลาม เช่น สโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า สโมสรฟุตบอลแอตเลติโก มาดริด เป็นต้น
           
ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, TikTok, Youtube:Ch7HD และ เว็บไซต์ www. Ch7.com