เรื่องดีที่หมอชิต : เมืองไทยประกันชีวิต คว้า 3 รางวัลใหญ่จาก คปภ.

View icon 133
วันที่ 5 พ.ย. 2564
แชร์

เราเชื่อว่าชีวิตของเราทุกคนเกิดมาต้องการการคุ้มครองที่ดี ปฏิเสธไม่ได้ว่า ปัจจุบันประกันชีวิตเข้ามาเป็นตัวเลือกให้ได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตเรา

ในยามเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุ ถ้าหากมีประกันชีวิต ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป และหนึ่งในประกันชีวิตที่คนไทยเลือกไว้ใจใช้บริการนั่นคือ เมืองไทยประกันชีวิต จนสามารถคว้า 3 รางวัลใหญ่ไปครอบครอง จากพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2564 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย

โดยมี นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นผู้มอบ และ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คปภ. ร่วมแสดงความยินดี กับ นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ดร.สุธี โมกขะเวส กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่เข้ารับ 3 รางวัลเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ ประกอบด้วย รางวัลบริษัทประกันภัยเกียรติยศสูงสุด (Hall of Fame) ซึ่งเป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวที่สามารถคว้ารางวัลใหญ่สุดในอุตสาหกรรมประกันภัยในครั้งนี้ จากความโดดเด่นด้านการบริหารงานในทุกมิติ ทั้งด้านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ บริการ และให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจด้วยความยั่งยืนในระยะยาว พร้อมส่งมอบความสุขแก่ลูกค้า พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ถือหุ้น ควบคู่ไปกับความรับผิดชอบด้านสังคม นอกจากนี้ยังคว้า "รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น" และ "รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่สร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีประกันภัยดีเด่น" จากพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2564