Fillgoods เผยโฉมฟีเจอร์ Live Stream พัฒนาใหม่ ตอบโจทย์การขายธุรกิจไลฟ์สด ครบวงจรกว่าเดิม

View icon 96
วันที่ 22 ธ.ค. 2563
แชร์

วงการทำธุรกิจออนไลน์ที่เป็นเทรนด์กำลังมาแรงในโลกแห่งธุรกิจ นับจากการแพร่ระบาดของ Covid - 19 ที่เขามาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการช้อปปิ้งของผู้บริโภคสู่ New normal ที่มุ่งเป้าไปที่การซื้อของผ่านทางออนไลน์เป็นหลัก ในวงจรการทำธุรกิจออนไลน์ธุรกิจออนไลน์ ประกอบไปด้วยขั้นตอนหลักเพียง 3 ขั้นตอน คือ การขาย การแพ็ค และการขนส่ง แต่ปัจจุบันยังมีหลายธุรกิจที่ยังติดปัญหาหลายอย่างทำให้ไม่สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างเต็มประสิทธิภาพครบวงจร ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ เครื่องมือเสริมประสิทธิภาพการขายสำหรับคนทำธุรกิจออนไลน์ จึงจะเข้ามาเป็นเครื่องมือสำคัญที่ผู้ประกอบการต้องมีไว้ติดอาวุธให้ธุรกิจ

โดยบริษัท ฟิลกู้ด เทคโนโลยี จำกัด ได้นำประสบการณ์และปัญหาจากการทำธุรกิจออนไลน์ มาต่อยอดพัฒนาเป็น Fillgoods ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ นวัตกรรมที่ช่วยซัพพอร์ตและแก้ไขปัญหาวงจรการขาย การแพ็ค และขนส่ง ให้ธุรกิจออนไลน์ทุกขนาดสามารถขยายธุรกิจต่อไปได้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ครอบคลุมทุกการจัดส่ง ตอบโจทย์ทุกการขาย” มุ่งเป้าเสริมประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจทางออนไลน์อย่างครบวงจร  ด้วยหลากหลายฟีเจอร์ที่ธุรกิจออนไลน์ต้องการ

ระบบ Live Stream เชื่อมการขายผ่านไลฟ์สดบน Facebook ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Fillgoods ที่พร้อมเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนให้ทุกสมาชิกใช้งานได้ทุกฟังก์ชันอย่างไร้ข้อจำกัด  ระบบที่พัฒนามาเพื่อการขายของออนไลน์โดยเฉพาะเอาใจผู้ทำธุรกิจขายสินค้าผ่านทาง Facebook Live ให้ทำงานได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นกว่าเดิม โดยระบบจะเข้ามาจัดการปัญหาระหว่างการไลฟ์ให้หมดไป พร้อมเสริมประสิทธิภาพการจัดการออเดอร์ระหว่างไลฟ์สดให้ราบรื่นและอัตโนมัติอย่างครบครัน ไลฟ์ขายของได้สบายแม้ทำด้วยตัวคนเดียว เชื่อมเพียงแอดเคาท์เดียวก็สามารถแชร์ไลฟ์ได้ครบทุกเพจตามที่ผู้ใช้งานต้องการ

  • ตั้งค่าราคาส่งพัสดุได้ครบ ทั้งส่งแบบเหมาราคาเดียว ราคาบวกเพิ่มตามจำนวนสินค้า หรือโปรโมชั่นส่วนลดค่าขนส่งได้อิสระ 
  • กำหนดรหัสจองสินค้า และจำนวนสินค้าที่ต้องการไลฟ์ได้ล่วงหน้า โดยที่ผู้ไลฟ์สามารถแก้ไขข้อมูลสินค้าระหว่างไลฟ์ได้
  • ระบบดูด CF แม่นยำและครบถ้วน จากรหัสที่ลูกค้าพิมพ์ผ่านคอมเมนต์ได้เรียลไทม์ ลูกค้าไม่ต้องทักแชทก่อนพิมพ์จอง และระบบพร้อมสร้างออเดอร์ให้ร้านค้าได้อัตโนมัติ หากสินค้าหมดระบบจะแจ้งเตือนไปยังลูกค้าทันที
  • ส่งสรุปคำสั่งซื้อให้อัตโนมัติให้ลูกค้าผ่านทางกล่องข้อความ ลูกค้าสามารถชำระเงินพร้อมแนบหลักฐานเป็นสลิปโอนเงินได้ทันที และลูกค้าสามารถกรอกชื่อ - อยู่ และเลือกขนส่งที่ต้องการใช้บริการได้ด้วยตัวเอง
  • ระบบแยกสถานะออเดอร์ แบ่งเป็นออเดอร์ที่ชำระเงินแล้วและออเดอร์รอชำระ ทำให้พนักงานสามารถแยกและนำไปแพ็คเพื่อรอจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว สำหรับลูกค้าที่ค้างชำระร้านค้าสามารถส่งข้อความแจ้งทวงเงินได้อัตโนมัติและสามารถแบนลูกค้าที่เข้าข่ายเป็นแสปมได้

ระบบของ Fillgoods ยังมาพร้อมฟีเจอร์อื่นๆ ที่เสริมการทำธุรกิจได้ครบวงจร ซึ่งเป็นระบบการทำงานพื้นฐานของร้านค้าออนไลน์ ระบบคลังสินค้า (Stock) จดสต๊อกสินค้าได้ครบคลุม ครบทุกประเภท ทั้งสินค้าที่มีหลายสี เสื้อผ้าที่มีหลายขนาด พร้อมแดชบอร์ทแจ้งเตือนเมื่อสินค้าใกล้หมดสต๊อกและสินค้าขายไม่ออกจนเริ่มค้างสต๊อก ให้ร้านค้าสั่งมาเติมร้านได้ทัน ระบบสร้างออเดอร์ (Order) สร้างออเดอร์รวดเร็วใน 10 วินาที ได้ข้อมูลที่จำเป็นครบ รวมถึงชนิดสินค้าที่ต้องส่ง ได้เลข Tracking ทันที ระบบจดจำข้อมูลลูกค้าทุกคน พร้อมแจ้งเตือนเมื่อมีพนักงานสร้างออเดอร์ซ้ำและค้นหาข้อมูลย้อนหลังได้  

ระบบปริ้นท์ใบปะหน้าออเดอร์ (Print label) แสดงข้อมูลร้านค้า ที่อยู่ผู้รับ และข้อมูลสินค้าครบสามารถรีเช็คความถูกต้องของสินค้าก่อนแพ็คได้ รองรับเครื่องปริ้นท์หลายขนาดและเครื่องปริ้นท์สติ๊กเกอร์ เมื่อแพ็คเรียบร้อย สามารถใช้ ระบบขนส่งสินค้า (Shipping) อำนวยความสะดวกเรียกรถเขารับพัสดุได้ถึงที่ ด้วยบริการจากพาร์ทเนอร์ของส่งชั้นนำที่มีให้เลือกมากมาย ทั้ง SCG Express Ninja van Flash Express J&T Express และ Bee Express รองรับพัสดุเก็บเงินปลายทาง (COD) นำส่งสินค้ารวดเร็ว ใส่ใจ ถึงมือผู้รับแน่นอน สามารถเช็คยอดเงินจากพัสดุที่ส่งสำเร็จได้แบบวันต่อวัน พนักงานดูแลลูกค้า (Customer Support) พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้ความช่วยเหลือลูกค้าเสมือนผู้ช่วยส่วนตัว รวมถึงช่วยประสานงานกับขนส่งเพื่อติดตามพัสดุที่สูญหายได้อีกด้วย

ด้วยบริการทั้งหมดของ Fillgoods จะช่วยทำให้เจ้าของธุรกิจมีเวลาไปโฟกัสกับการขายและการวางแผนการตลาดสำหรับขยายธุรกิจได้มากขึ้น รวมถึงจะไม่เข้าไปเพิ่มต้นทุน เพราะฟีเจอร์ทั้งหมดออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตการทำงานของธุรกิจออนไลน์อย่างแท้จริง ด้วยการเปิดให้ใช้งานได้อย่างไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่จำกัดระยะเวลา ตามเป้าหมายของ Fillgoods ที่ต้องการเป็นระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ที่พร้อมซัพพอร์ตธุรกิจ SMEs และธุรกิจทุกขนาดให้มีกำไรและสามารถขยายธุรกิจให้เติบโตได้ตามที่ต้องการ ฟีเจอร์ Live Stream พร้อมเปิดให้ใช้บริการได้แล้ววันนี้!!

สมัครใช้งานและติดตามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fillgoods.co/
อัปเดตกิจกรรมและข่าวสารที่ https://www.facebook.com/fillgoods.co/