สารภาพสิ้น! เมียวางแผนฆ่าผัวตัวเอง อึ้งพบลูกชาย ลูกสะใภ้ ร่วมก่อเหตุ

View icon 426
วันที่ 27 ต.ค. 2562 | 04.40 น.
สนามข่าว เสาร์-อาทิตย์
แชร์
จากกรณีที่มีคนร้ายใช้มีดกระหน่ำฟันช่างก่อสร้างอายุ 45 ปี ก่อนนำศพมาทิ้งอำพรางในแคมป์คนงาน ที่จังหวัดนครราชสีมา พร้อมจดหมายที่ระบุว่า ผู้เสียชีวิตไปแอบคบหากับภรรยาคนอื่น แต่ที่สุดแล้วผู้ลงมือฆาตกรรมอำพรางในครั้งนี้ กลับเป็นภรรยา และคนในครอบครัวของเขาเอง

ต่อเนื่องจากที่สนามข่าวเสาร์อาทิตย์ นำเสนอไปเมื่อวานนี้ เหตุการณ์ฆาตกรรม นายประกอบ ชะบำรุง อายุ 45 ปี  ช่างก่อสร้างบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ถูกพบเป็นศพห่อด้วยเสื่อน้ำมัน ภายในห้องพักแคมป์คนงาน ในตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา และยังพบกระดาษที่มีข้อความระบุในเชิงที่ว่า ผู้เสียชีวิตแอบไปคบหากับภรรยาของบุคคลอื่น จากการตรวจสอบตำรวจเชื่อว่าน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น และนำศพมาทิ้งไว้ เนื่องจากจุดที่พบศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และยังไม่ปักใจเชื่อว่าปมเหตุการณ์ฆาตกรรมจะเป็นเรื่องชู้สาว อีกทั้งสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท ของผู้เสียชีวิตหายไปด้วย จึงอาจเป็นการฆ่าชิงทรัพย์

ทั้งนี้ในวันที่พบศพ ภรรยาอายุ 53 ปี ของผู้เสียชีวิต อ้างว่าได้ตามหาสามีมาตั้งแต่คืนวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ไม่พบตัว กระทั่งมีคนไปบอกว่า พบศพสามีนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องพักคนงานที่ไม่มีคนอยู่ และยังบอกว่าด้วยว่าสามีเคยมีปัญหาเรื่องชู้สาวมาก่อน พร้อมทั้งปฏิเสธไม่รู้เห็นว่าใครเป็นคนลงมือ

แต่ในที่สุดจากการเค้นสอบสวนอยู่นานหลายชั่วโมง ภรรยาของผู้เสียชีวิต ยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นคนวางแผนฆ่าสามีของตนเอง โดยมี ลูกชาย ลูกสะใภ้ และเพื่อนของลูกชาย ร่วมก่อเหตุด้วย

ผู้ต้องหาให้การว่า ที่ต้องลงมือเพราะทนไม่ได้ ที่มักถูกผู้เสียชีวิต ตบตีทำร้ายเธอแทบจะทุกวัน อีกทั้งทราบว่าผู้เสียชีวิตไปมีผู้หญิงคนใหม่ด้วย จึงนำเรื่องไปบอกลูกชาย ในวันเกิดเหตุลูกชาย พร้อมกับพวก ได้เดินทางมาจากอำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประกอบกับสามีไม่ค่อยสบาย เธอจึงนำยาแก้ปวด พร้อมกับยานอนหลับที่เตรียมไว้ให้สามีกิน กระทั่งสามีหลับไป ลูกชายและพวกจึงลงมือทำร้ายสามีจนเสียชีวิต จากนั้นได้เคลื่อนย้ายศพไปไว้ในห้องพักอีกห้องเพื่ออำพรางคดี ส่วนลูกชายพร้อมพวกได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

หลังจากสอบสวนแล้ว เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (26 ต.ค.) ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมขออำนาจศาลฝากขัง ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือ อยู่ระหว่างขอศาลออกหมายจับ เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับลูกชายที่เป็นผู้ลงมือสังหารนายประกอบจนเสียชีวิตนั้น ไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของนายประกอบ แต่เป็นลูกติดของผู้ต้องหาหญิงอายุ 53 ปี โดยผู้ต้องหาหญิง ได้เลิกรากับสามีเก่า และมาอยู่กินกับนายประกอบได้ประมาณ 10 ปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง