“อู๋ – นัท” ยกพลคนบันเทิงจัดมินิคอนเสิร์ต พร้อมเสียงหัวเราะจากตลกดาวรุ่งร่วมมอบความสุข สู่กองกำลังบูรพา จ.สระแก้ว

View icon 19
วันที่ 1 ก.ค. 2556
แชร์

อู๋ – นวพล ภูวดล” ควง “นัท – ณัฐมน กฤษณคุปต์” พร้อมตลกเลือดใหม่จาก  “โรงระบำจำอวด” แห่งช่อง 7 สี ร่วมด้วยศิลปินจากแกรมมี่โกลด์ เดวิท จิรกิจภักดีกุล และ แสน นากา ทั้งร้องทั้งเต้นโชว์สเต็ป ทั้งปล่อยมุขกระจาย ในกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ ครั้งที่ 4” กองทัพบก โดย สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ ททบ. 5 ร่วมสร้างขวัญและกำลังใจ มอบเครื่องอุปโภคบริโภคและอุปกรณ์กีฬา เรียกเสียงหัวเราะและเติมความสุข สนุกสนานกันอย่างคึกครื้นและคึกคัก ให้เหล่าทหารหาญ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในกองกำลังต่างๆ ที่  กองกำลังบูรพา จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

กิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ ครั้งที่ 4” กองทัพบก โดยสถานีทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 และ ททบ. 5 จัดเต็มส่งกองทัพความบันเทิง พร้อมส่งความสุขให้กับเหล่าผู้กล้าทหารหาญจากหน่วยงานต่างๆ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในกองกำลังต่างๆ ที่  กองกำลังบูรพา จ.สระแก้ว มีผู้ประกาศ “เกณฑ์สิทธิ์ กันธจันทร์” แห่งช่อง 7 สี ร่วมทำหน้าที่พิธีกร โดยมีประธานในพิธี “พลโทสถิต แจ่มจำรัส” ขึ้นกล่าวเปิดงาน  และคุณปิยะรัตน์ เทศดนตรี รักษาการหัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์รายการ ผู้แทนสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มอบเครื่องอุปโภคบริโภคและอุปกรณ์กีฬาให้เหล่าทหารหาญ พร้อมความบันเทิงต่างๆ ทะยอยมาเป็นลำดับ ทั้งจับรางวัลแจกโทรศัพท์มือถือ หรือกระตุกต่อมฮากับกลุ่มนักแสดงตลกเลือดใหม่จากรายการ “โรงระบำจำอวด” ทางช่อง 7 สี มา เรียกรอยยิ้ม สาดมุขใส่กันไม่มีออมมือถนอมมุข และชวนเล่นเกม เรียกเสียงฮาจากเหล่าทหารหาญแทบกรามค้าง พักเหนื่อยจากเสียงหัวเราะด้วยเสียงเพลงขับกล่อมจาก “อู๋ – นวพล” และ “นัท – ณัฐมน”  และส่งท้ายกันด้วยเพลงสามช่าสุดฮิตที่ทำให้รั้วของชาติถึงกับนั่งไม่ติดลุกขึ้นขยับออกกำลังกาย ก่อนแยกย้ายไปพักผ่อนพร้อมรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ที่เปี่ยมสุข  กันอย่างประทับใจ ทั้งผู้รับและผู้ให้

ทีมนักแสดงทั้ง “อู๋,นัท,ทีมโรงระบำจำอวดและเกณฑ์สิทธิ์” ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “พวกเราเต็มใจและยินดีที่จะทำให้พวกพี่ๆ มีความสุขกันครับ แม้จะเป็นเพียงช่วงสั้นๆ แต่เราอยากให้พี่ๆ ได้มีความสุข เราพร้อมเป็นขวัญและกำลังใจให้พี่ๆ ทหารครับ ขอส่งกำลังใจให้ทุกๆ ท่านมีความสุขมากๆ นะครับ